Cha Eunwoo được gửi tin nhắn hẹn hò với một idol nữ kpop, thừa nhận đã đi chơi hẹn hò với một cô gái

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Cha Eunwoo may mắn thừa hưởng một gương mặt đẹp hơn con gái. Bởi thế mà người hâm mộ luôn tò về chuyện một nữa kia của anh chàng này như thế nào

Biệt danh “gương mặt thiên tài” của ASTRO Cha Eunwoo có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với các fan hâm mộ của anh. Kể từ ngày bắt đầu nổi tiếng hơn, đời sống riêng tư của Eunwoo ngày càng được khán giả chú ý, đặc biệt là với những tin đồn hẹn hò của anh. Tuy nhiên, tiết lộ mới đây của chính thành viên ASTRO trên Radio Star có lẽ sẽ khiến những người đang chờ đợi tin vui từ nam thần tượng phải hụt hẫng đôi chút.

Cha Eunwoo được gửi tin nhắn hẹn hò với một idol nữ thừa nhận đã đi chơi hẹn hò với một cô gái  - image 1

Idol được mệnh danh là “Gương mặt thiên tài” đã có lần chia sẻ hiếm hoi về đời sống tình cảm của mình, anh tiết lộ mình từng được mời hẹn hò bên ngoài với một nghệ sĩ nữ nổi tiếng, và đặc biệt hơn, đây không phải là một diễn viên hay người trong ngành giải trí bình thường mà là một thần tượng, giống như Cha Eunwoo. 

Eunwoo chia sẻ anh nhận được tin nhắn từ một idol nữ,  sau khi cả hai được giới thiệu làm quen với nhau qua một người quen chung: “Em chưa từng hẹn hò chính thức với ai cả và em cũng chỉ một lần được mời đi ra ngoài chơi bởi một người nổi tiếng mà thôi”

Cha Eunwoo được gửi tin nhắn hẹn hò với một idol nữ thừa nhận đã đi chơi hẹn hò với một cô gái  - image 2

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Nhưng điều khiến cả trường quay phải bật cười sau đó là cách Cha Eunwoo đáp lại lời mời của idol nữ kia: “Em không thật sự từ chối cô ấy, em chỉ không trả lời gì thôi. Bọn em cũng chỉ chào hỏi qua nhanh phía sau sân khấu một lần và rồi rời đi ngay sau đó”. Lý do cho sự từ chối của Cha Eunwoo được chính anh giải thích rằng anh muốn hẹn hò với một người con gái sau khi đã có thời gian tìm hiểu rõ tính cách của cô ấy, thay vì được giới thiệu và quen nhau qua một người nào khác.

Các MC, nắm bắt cơ hội này cũng đã hỏi Eunwoo là anh đã từng hẹn hò ai từ thời trung học chưa, hoặc là chỉ đi chơi chung với nhau chẳng hạn. Thành viên của ASTRO lúc này mới bẽn lẽn thừa nhận là mình có đi chơi vài lần với một cô gái thời điểm đang học trung học, lúc anh đang còn là một thực tập sinh nhưng đó không phải là mối quan hệ chính thức và cả hai hiện đang là bạn bè tốt.

Cha Eunwoo được gửi tin nhắn hẹn hò với một idol nữ thừa nhận đã đi chơi hẹn hò với một cô gái  - image 3

Chương trình cũng tiết lộ thêm những thông tin về thời Cha Eunwoo còn là một học sinh.  Eunwoo còn từng là lớp trưởng và đặc biệt là đội trưởng đội bóng rổ của trường. Khi được hỏi rằng có phải mình rất nổi tiếng ở trường hay không thì nam thần tượng chỉ khiêm tốn nói rằng: “Em không nổi tiếng lắm đâu. Nói về nổi tiếng thì chắc người đó ít nhất phải nhận tới vài hộp socola chứ, em chỉ được vài thanh socola trên bàn của các bạn khác lớp thôi”