Cày view sai cách, BTS bị Youtube trừ 30 triệu view, fan tức giận report đồng loạt?

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Thông tin trên đang khiến cộng đồng Kpop lẫn fan của BTS hoang mang, vì nếu là thật thì BTS sẽ đánh mất ngôi đầu bảng MV được xem nhiều nhất trong 24h

BTS chỉ vừa trở lại với sản phẩm âm nhạc mới được 3 ngày, thế nhưng lượng tin tức đồ sộ về đợt tái xuất này đã tiêu tốn vô số giấy mực của giới truyền thông. Trong số đó, ngoài các tin bài về thành tích và kỷ lục, một vấn đề rất được khán giả quan tâm chính là BTS đã đạt được bao nhiêu lượt xem MV trên YouTube. Có hay không việc nhóm đã phá kỷ lục của taylor Swift cũng như MV của nhóm đang bị “trừ view” một cách bất công?

Theo thông tin ban đầu, IDOL đã cán mốc 56,5 triệu lượt xem, nhiều hơn MV “Look What You Made Me Do” – vốn đang giữ kỷ lục thế giới, khoảng 13 triệu view (MV của Taylor Swift có 43,2 triệu lượt xem trong ngày đầu). Tuy vậy, IDOL của BTS vẫn chưa nhận được sự xác nhận chính thức của Youtube. Trong ngày tiếp theo, số view của IDOL vẫn tăng chóng mặt, đạt 70 triệu lượt view chỉ sau 83 giờ phát hành. 

Cày view sai cách BTS bị Youtube trừ 30 triệu view mất ngôi vương MV được xem nhiều nhất trong 24h - image 3

Đáng chú ý, trong hai ngày qua, MV “IDOL” liên tục gặp hình trạng “ngậm view”, tức là số lượng lượt xem bị đóng băng, không thay đổi trong suốt một thời gian dài. Nắm bắt tâm lý của cộng đồng người hâm mộ, trên mạng xã hội xuất hiện một số bài viết khẳng định YouTube đã thẳng tay xóa lượt xem MV “IDOL” và thông tin này nhanh chóng được chia sẻ một cách rộng rãi, gây nên khung cảnh hỗn loạn chưa từng có.

Cày view sai cách BTS bị Youtube trừ 30 triệu view mất ngôi vương MV được xem nhiều nhất trong 24h - image 1

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Một trang Facebook bỗng đăng tải thông tin Youtube sẽ xóa đi 30M view của IDOL

Cày view sai cách BTS bị Youtube trừ 30 triệu view mất ngôi vương MV được xem nhiều nhất trong 24h - image 2

Họ thậm chí còn tung ra BXH lượng vew trong 24h đầu trên Youtube

Trong bối cảnh đại diện YouTube chưa ra thông báo chính thức, mọi thông tin vẫn chỉ mang tính phỏng đoán, không rõ thực hư, điều mà người hâm mộ cần nhất đó là phải giữ một “cái đầu lạnh”. Đáng tiếc, một số fan quá khích của BTS đã vội vã lên các trang tải ứng dụng YouTube để chất vấn và đòi lại công bằng cho thần tượng. Cá biệt, nhiều người hâm mộ còn tỏ thái độ quyết liệt khi đánh giá YouTube hẳn một sao.

Hiện tại, số lượng fan BTS đánh giá YouTube một sao vẫn tăng lên theo từng giờ. Đáng buồn hơn cả là những bình luận bằng tiếng Việt liên tục thể hiện sự ngô nghê khi trách cứ và tranh cãi hời hợt, khiến không ít người dùng cảm thấy thêm ác cảm với cộng đồng fan KPOP.