Bố TTS kém tiếng đội nắng van xin bình chọn cho con trai lớp A, Mnet không cho lên hình

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Dù đã lọt vào lớp A nhưng thực tập sinh này lại không được nhiều người biết đến do không được Mnet cho lên hình nhiều và đứng ở bờ vực bị loại với thứ hạng #69

Ngày hôm qua trên diễn đàn Kpop đã đăng tải hình ảnh một người đàn ông đứng ngay trên vệ đường giữa trời nắng, trên tay là tấm biểu ngữ tự làm kêu gọi bình chọn cho thực tập sinh Kang Hyun Soo. Ông còn phát những tấm card nhỏ in hình Kim Hyun Soo cho người qua đường. 

Được biết ông chính là bố của Kang Hyun Soo – thực tập sinh đang tham gia PRODUCE X101. Với điều kiện gia đình không khá giả, nên người bố này chỉ có thể giúp con trai thực hiện ước mơ bằng cách giản dị và trong khả năng nhất. Trên tấm biển, ông ghi dòng chữ “Người con của Daejeon – Kang Hyun Soo”“Xin hãy bình chọn cho đứa con của tôi – Kang Hyun Soo” 

Bố TTS kém tiếng đội nắng van xin bình chọn cho con trai lớp A ít lên hình vì không đẹp trai  - image 2

Bố TTS kém tiếng đội nắng van xin bình chọn cho con trai lớp A ít lên hình vì không đẹp trai  - image 1

Hình ảnh người bố đội nắng kêu gọi bình chọn cho đứa con trong cuộc thi sống còn nổi tiếng hiện nay nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tất cả đều tỏ ra đồng cảm với người bố và kêu gọi bình chọn cho Kang Hyun Soo

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

– “Sao cũng được..tôi sẽ bình chọn cho Kang Hyun Soo” ;

-“Đẳng cấp A..tôi nhất định sẽ bầu chọn cho cậu ấy” ;

-“tôi sẽ chọn cậu ấyㅠㅠㅠㅠㅠ

-“Tại sao gọi cậu ấy là đẳng cấp A?”

“Lầu trên ơi tui không theo dõi PD101 nhưng hình như cậu ấy luôn ở trong lớp A đến giờ đấy’

“Họ đã tổ chức 2 buổi đánh giá, theo công ty và vòng đánh giá video, cả 2 lần cậu ấy đều được trình độ A. Và đó là lý do người ta gọi cậu ấy là đẳng cấp A. Mọi thứ cậu ấy làm đều rất tốt”

Kang Hyun Soo sinh năm 1996, năm nay đã 24 tuổi (tuổi Hàn) và là thực tập sinh 8 năm. Thực chất Kang Hyun Soo từng 2 lần ra mắt trong các nhóm LC9 và BLK nhưng đều tan rã ngay sau đó. Kang Hyun Soo đang thực tập trong công ty nhỏ AAP.Y và đều được đánh giá trình độ A qua 2 vòng thi tuyển, tuy nhiên Kang Hyun Soo lại không được lên hình nhiều. Rất nhiều khán giả theo dõi PRODUCE X101 nhưng lại không hề biết đến Kang Hyun Soo, dẫn đến nam thực tâp sinh này không nhận được nhiều bầu chọn và đứng ở vị trí #69 trong lần xếp hạng gần nhất, và tương đương với thứ hạng sẽ bị loại trong vòng loại trừ đầu tiên. 

Bố TTS kém tiếng đội nắng van xin bình chọn cho con trai lớp A ít lên hình vì không đẹp trai - image 1

Fancam của Kang Hyun Soo trong sân khấu “JIMA”