BigHit nhanh chóng phủ nhận Jungkook hẹn hò nhưng netizen chỉ ra đây là sai lầm tai hại của công ty

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Netizen cho rằng việc Big Hit xác nhận Jungkook là người trong bức ảnh chụp từ CCTV nhưng phủ nhận việc hẹn hò khiến tình huống càng trở nên kì quặc hơn

Sáng ngày 17/9, một hình ảnh được chụp từ CCTV đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, trong đó một người có ngoại hình giống hệt Jungkook đang vòng tay ôm lấy một cô gái. Điều này đã khiến tin đồn em út BTS hẹn hò bùng nổ. Việc này cũng kéo theo hệ lụy đến nam rapper Hash Swan, lên tiếng phủ nhận người trong bức ảnh, nam rapper bỗng nhận nhiều bình luận công kích khiến Hash Swan phải viết tâm thư xin ngừng lại. 

BigHit nhanh chóng phủ nhận Jungkook hẹn hò nhưng netizen chỉ ra đây là sai lầm tai hại của công ty - image 1

Ngay sau đó Big Hit cũng chính thức phủ nhận việc hẹn hò của Jungkook, đồng thời tuyên bố thực hiện hành động pháp lý với việc lan truyền tin đồn sai lệch, phán tán hình ảnh CCTV trái phép với Jungkook. Nhận xét về tuyên bố này từ Big Hit, netizen cho rằng công ty đã gián tiếp khiến hình ảnh Jungkook bị ảnh hưởng: 

-“Kết luận: Đó là Jungkook nhưng họ không hẹn hò”

-“Ở…điều này giống như che trời bằng tay vậy…nếu họ thậm chí không hẹn hò mà ôm nhau như thế, điều đó làm hỏng hình ảnh của anh ấy nhiều hơn”

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

-“Vì vậy đó là Jungkook trong CCTV đúng chứ…nhưng anh ấy đang ôm cô gái phía sau nhưng họ lại không hẹn hò”

-“Chắc là hẹn hò thật rồi, ngạc nhiên là cậu ấy lại hẹn hò với một thợ xăm như cô ấy”

-“Họ không hẹn hò ….cô ấy chỉ là một người bạn nữ bình thường…nhưng tại sao cậu ấy lại ôm cổ như thế? điều này thậm chí còn kỳ quặc hơn”

-“Thật kỳ lạ khi hành động như vậy với một người phụ nữ mà bạn không hẹn hòㅋㅋ”

-“Điều này thật đáng buồn…chỉ cần xác nhận điều đó nhưng tôi đoán họ quá tuyệt vọng khi cố gắng lấy hết tiền của người hâm mộ khi họ có thể”

-“Vậy là xác nhận người trong CCTV chính là Jungkook??? Điều này còn khiến tôi bực mình hơn”

-“Tôi ngạc nhiên về kiểu người phụ nữ của cậu ấy hơn cả việc hẹn hò”

-“Này người hâm mộ, những chàng trai sẽ không chịu trách nhiệm cho cuộc sống của bạn đâu”

-“Bạn có phải fangirl ngu ngốc khi nghĩ rằng oppa sẽ hẹn hò với bạn? Chỉ cần rời bỏ anh ta và ngừng xúc phạm Hash Swan đi. Tôi sẽ phát bệnh nếu tôi là anh ấy. Hành vi xấu này chỉ khiến hình ảnh oppa bạn tệ hơn thôi. Thảm hại thật thảm hại mà”

-“Thất vọng về Jungkook. Tôi cứ nghĩ anh ta đến Geoje-do với bạn bè nhưng tôi đoán anh ta chỉ đang tìm nơi kín đáo anh ta có thể ở cùng bạn gái và làm những hình xăm lộn xộn trên tay anh ta”

-“Tôi không nghĩ Jungkook của chúng tôi thích kiểu người phụ nữ như thế. Nó khiến tôi bật cười khi thấy các cuộc tranh luận trên diễn đàn người đó là nam hay nữㅋ ㅋㅋㅋJungkook à, đây có phải cuộc sống thực của bạn không?”

-“Đợi đã, đó không phải là đàn ông à?”

BigHit nhanh chóng phủ nhận Jungkook hẹn hò nhưng netizen chỉ ra đây là sai lầm tai hại của công ty - image 1BigHit nhanh chóng phủ nhận Jungkook hẹn hò nhưng netizen chỉ ra đây là sai lầm tai hại của công ty - image 2

-“Jungkook quả là có sở thích độc đáo…tôi vừa xem Instagram của cô ấy”

-“MJ rõ ràng là viết tắt cho tên bạn gái là Mijoo rồiㅋㅋㅋㅋㅋ”

-“Cậu ấy quả thực công khai hẹn hò mà thiếu cẩn trọng rồi”

-“Anh ấy có thể xăm bất cứ hình ảnh nào anh ấy muốn nhưng tôi không bao giờ hiểu tại sao lại thích ghi tên bạn gái của mình”

-“Tại sao bạn lại có một hình xăm ở tay, bạn định làm gì lúc chia tay đây”

-“Nếu hình xăm thực sự là bạn gái của cậu ấy, tôi sẽ rời đi mà không quay đầu lại. Đó là điều tồi tệ nhất bạn làm khi là thần tượng”

-“Suga đã nói với bạn là đừng xăm hình mà”