Bí kíp diện nguyên cây đen trong mùa hè sao cho mát mẻ và không nhàm chán

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Cách để bạn có thể diện trang phục màu đen trong suốt mùa hè mà không cảm thấy nóng nực hay khiến diện mạo trở nên u ám trong mắt người dối diện

Khi mùa hè đã đến với nhiệt độ ngoài trời lên cao ngất ngưởng, bạn được khuyên đừng mặc trang phục màu đen với các lý do bắt nắng, vẻ ngoài không phù hợp với tính chất mùa. Tuy nhiên trong thực tế, quần áo màu đen mới thực sự là thứ có khả năng chống nóng, chống nắng cực kì hiệu quả. Ngoài ra đừng nghĩ chỉ có quần áo màu sáng mới thích hợp với không khí mùa hè, bí kíp dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách có thể diện đồ màu đen trong mùa hè một cách thoáng mát mà không khiến bản thân nhàm chán. 

Hãy chọn những chất liệu vải thoáng mát 

Không chỉ trang phục màu đen mà còn với tất cả các kiểu trang phục khác nhau, chất liệu là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn quần áo. Bạn chắc chắn nên lựa chọn những kiểu trang phục được làm nên từ những chất liệu tương ứng và phù hợp theo từng mùa khác nhau. 

Vào mùa hè, những chất liệu mang lại sự thoải mái, mát mẻ như cotton, linen, voan, chiffon, tơ rayon…ngoài ra những chất liệu này đều có khả năng giải nhiệt tốt nhất trong mùa nắng nóng này. 

Bí kíp diện nguyên cây đen trong mùa hè sao cho mát mẻ và không nhàm chán - image 2

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Bí kíp diện nguyên cây đen trong mùa hè sao cho mát mẻ và không nhàm chán - image 3

Phong cách “nửa kín nửa hở” 

Vì sao lại gọi là “nửa kín nửa hở” là do bạn vừa mặc đủ kín để chống nắng nhưng vẫn chừa ra một khoảng trống để da có thể “thở”. Những kiểu items như quần culottes, áo hai dây hoặc váy suông 2 dây kết hợp cùng áo khoác mỏng, áo tay dài với phần cổ chữ V…vừa khiến bạn đủ kín đáo nhưng cũng đủ thoải mái dưới thời tiết như hiện nay.

Bí kíp diện nguyên cây đen trong mùa hè sao cho mát mẻ và không nhàm chán - image 4

Croptop phối cùng culottes 

Bí kíp diện nguyên cây đen trong mùa hè sao cho mát mẻ và không nhàm chán - image 5

Hay áo phông kết hợp với AW Rider Jacket đều là sự kết hợp hoàn hảo 

Đầm đen họa tiết 

Một chiếc váy đen trơn dễ làm bạn trông nhàm chán. Vậy hãy đổi gió với kiểu váy đen in họa tiết hoa xinh xắn – xu hướng của mùa hè đi nào. Chưa ể là item không bao giờ lỗi mốt, váy hoa còn là lựa chọn hàng đầu cho ai yêu phong cách nữ tính, dịu dàng, muốn nổi bật mà không muốn phối nhiều phụ kiện cầu kì. 

Bí kíp diện nguyên cây đen trong mùa hè sao cho mát mẻ và không nhàm chán - image 6

Thiết kế váy hoa xu hướng mang đến sự nổi bật, dịu dàng. Ngoài ra chất liệu chiffon khiến người mặc thoải mái trong thời tiết nóng bức như hiện nay