AOA Jimin ca thán về sự biệt đãi của Mnet dành cho đàn chị Park Bom trong show tranh tài mới

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Nghe Jimin nói xong, các thành viên AOA đều đồng ý với ý kiến của trưởng nhóm, cho rằng đội ngũ sản xuất “Queendom” đã làm một việc không công bằng

Show tranh tài mới của Mnet “Queendom” đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 29/08 với dàn cast bao gồm: MAMAMOO, AOA, (G)I-DLE, Lovelyz, Oh My Girl và Park Bom. Trong phần đầu của tập này, tất cả các nhóm nhạc được quay riêng. AOA đã không thể đoán ra được khách mời cuối cùng là ai. Đội ngũ sản xuất cho biết họ sẽ tiết lộ dàn cast chính thức vào ngày quay phim. 

Khi lắng nghe câu nói của nhân viên, Jimin đã hỏi rằng: “Vậy liệu người cuối cùng đã biết hết những ai có mặt trong dàn cast rồi đúng không ạ?”. Khi được hỏi, nhân viên đã trả lời có. Jimin sau đó đã thể hiện sự bất bình của mình: “Điều này không công bằng. Đây là một cuộc thi cơ mà?”. Các thành viên AOA khác, sau khi lắng nghe Jimin cũng đồng tình rằng đây là việc làm không công bằng. 

Đàn em AOA ca thán về sự biệt đãi của Mnet dành cho đàn chị Park Bom trong show tranh tài mới - image 1Đàn em AOA ca thán về sự biệt đãi của Mnet dành cho đàn chị Park Bom trong show tranh tài mới - image 2

Khách mời cuối cùng trong dàn cast không ai khác là Park Bom – nữ ca sĩ vừa quay trở lại hoạt động sau 3 năm. Trong cuộc phỏng vấn riêng với đội ngũ sản xuất, Park Bom cho biết mình rất trông đợi vào cuộc thi, “Tôi muốn học hỏi nhiều điều khi ở cùng với các đàn em” – Park Bom nói.