8 Seconds – thương hiệu thời trang Hàn Quốc mà bạn sẽ phải lòng chỉ trong 8 giây

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

“Tây Ban Nha có Zara, Hàn Quốc có 8 Seconds” chính là câu nói mô tả đúng nhất về sự nổi tiếng của thương hiệu này tại xứ sở thời trang Châu Á.

Logo

8 Seconds – thương hiệu thời trang Hàn Quốc mà bạn sẽ phải lòng chỉ trong 8 giây - image 1

1. Thông tin thương hiệu

8Seconds là thương hiệu thời trang bán lẻ được Cheil Industries – công ty con của Tập đoàn Samsung vào năm 2012. Thời điểm này được coi là giai đoạn hoàng kim  của dòng sản phẩm Fast Fashion. Từ Zara của Tây Ban Nha, Hollister của Mỹ, Topshop đến từ Anh và hằng hà sa số các thương hiệu khác thi nhau đổ bộ vào Hàn Quốc. Đến cả thương hiệu xuất xứ Nhật Bản Uniqlo cũng có cửa hàng lớn nhất khu vực của mình tại kinh đô thời trang Myeong-dong trứ danh xứ sở Kim chi.

Để bắt kịp với thị trường thời trang đang bùng nổ, các công ty trong nước tại Hàn Quốc đã kịp thức thời để nắm lấy miếng bánh béo bở trước khi bị các công ty nước ngoài xâu xé hết. Cheil Industries cũng không nằm ngoài dòng chảy của thị trường, từ tiền thân là công ty dệt may và mở rộng sang thời trang vào những năm 1980, Cheil Industries đã cho ra mắt thương hiệu thời trang bán lẻ hùng mạnh nhất của mình – 8Seconds. 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Tuy là công ty con cuả tập đoàn thời trang điện tử danh tiếng và đã sản xuất hàng dệt may từ năm 1954. Công ty sau đó mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình thành thời trang bằng cách tung ra dòng sản phẩm đầu tiên của nam giới vào năm 1989. Kể từ đó, nó đã đa dạng hóa thành quần áo giản dị, đồ phụ nữ và đồ thể thao. Tuy nhiên, Samsung và Cheil Industries vẫn là những “kẻ đến sau” khi dấn thân vào thị trường thời trang nhanh khá muộn màng. 8Seconds là thương hiệu thời trang nhanh đầu tiên trong lịch sử hơn 60 năm hoạt động của công ty này. Ở thời điểm đó, hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo đã thâm nhập thị trường Hàn Quốc được 7 năm và Zara thì được 4 năm. Không chỉ cạnh tranh với các thương hiệu thời trang nhanh nước ngoài, các nhãn hàng thời trang nhanh nội địa SPAO của tập đoàn E-Land cũng đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường Hàn Quốc, 8Seconds vừa ra đời đã phải đối mặt với hàng loạt đối thủ “sừng sỏ” có sự am hiểu thị trường Hàn Quốc và kinh nghiệm trong ngành thời trang nhanh nhiều hơn rất nhiều lần. 

Chính trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này, “ma mới” như 8 seconds đành phải mon men đặt phương châm cạnh tranh với các thương hiệu lớn sẵn có ở mặt giá cả, thiết kế và hơn cả là việc họ tự tin đem đến thời trang của người Hàn và dành cho người Hàn. Đánh vào nhận thức của người tiêu dụng, tầm nhìn và mục tiêu mà 8 Seconds thể hiện qua câu nói “Rẻ hơn Zara, thời thượng hơn UNIQLO”. 8Seconds tận dụng tối đa lợi thế giá cả êm ái hơn Zara đến 30% và một nhãn hàng nội địa am hiểu văn hóa lẫn thói quen mua sắm của người tiêu dùng. 8 Seconds rất biết cách chiều khách hàng trong nước với rất nhiều bộ sưu tập ra mắt mỗi mùa, đặc biệt đẹp khi người Hàn diện và tránh tình trạng “bơi trong quần áo” như khi mua đồ từ các hãng thời trang phương Tây. Hãng cũng sở hữu tới 190 nhà thiết kế ngay từ thời điểm mới ra mắt, đủ để dân Hàn xoay chiều nào thì hãng cũng ngoặt phắt sang chiều đấy mà không phải lăn tăn.

8Seconds xây dựng hệ thống cửa hàng theo hình thức “concept store”, tức là không chỉ là các shop thời trang thuần tuý mà ngay cả cách bài trí cũng phải làm bật lên phong cách riêng độc đáo. Nhiều cửa hàng của 8 seconds còn có thang máy và trang bị rất nhiều ghế ngồi xung quanh cửa hàng, cho thấy sự quan tâm tới tiện nghi của khách hàng. Các cửa hàng của 8 Seconds cũng tận dụng từng bậc thềm hay các khu vực sân thượng để cải tiến thành khu nghỉ ngơi cho khách hoặc không gian trưng bày, thể hiện sự linh hoạt và sáng tạo trong thiết kế cửa hàng. 8Seconds dành nhiều tâm huyết vào cả việc thiết kế không gian, bài trí nội thất sao cho độc đáo, đẹp mắt vì đối với thương hiệu này, đến với 8 Seconds không chỉ là để mua sắm, mà còn là để trải nghiệm văn hoá, trải nghiệm cảm giác thoả mãn tinh thần. Khách hàng sẽ có xu hướng tìm đến 8Seconds tham quan mỗi khi buồn chán và bạn cứ tin đi, ít ai ra khỏi 8Seconds mà không 

2. Khẩu hiệu của 8Seconds

“Chỉ trong 8 giây, bạn sẽ phải lòng 8SECONDS

Cũng như chính tên thương hiệu, 8Seconds sẽ có khả năng khiến khách hành sẽ phải lòng ngay lập tức. Với 3 điểm mạnh các sản phẩm 8 Seconds đậm chất Hàn, sản xuất theo thị hiếu và đặc điểm hình thể của người Hàn mà 8Seconds tập trung chú trọng giải quyết, hãng đã nhanh chóng lấy lòng được không chỉ sự tin dùng của người tiêu dùng nội đại mà cả toàn Châu Á. 

3. Sản phẩm tiêu biểu của 8Seconds

8Seconds trải dài sản phẩm của mình dành cho tất cả mọi đối tượng, cung cấp tất cả những sản phẩm trang phuc, áo khoác, thời trang thể thao..hầu như là mọi thứ liên quan đến thời trang. 8Seconds cũng thường xuyên cho ra mắt các BST theo từng mùa. Tuy nhiên nếu nhắc đến dòng sản phẩm tiêu biểu nhất của 8Seconds phải kể đến dòng sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu này và nam ca sĩ nổi tiếng G-Dragon #my8seconds

8 Seconds – thương hiệu thời trang Hàn Quốc mà bạn sẽ phải lòng chỉ trong 8 giây - image 6

4. Người mẫu quảng cáo của 8Seconds

8Seconds thường sử dụng các gương mặt người mẫu trẻ triển vọng trong các tấm ảnh lookbook. Tuy nhiên có 3 người mẫu nổi bật nhất của hãng tính đến thời điểm này là Soohee, G-Dragon và Winner. 

Sohee 

8 Seconds – thương hiệu thời trang Hàn Quốc mà bạn sẽ phải lòng chỉ trong 8 giây - image 7

8 Seconds – thương hiệu thời trang Hàn Quốc mà bạn sẽ phải lòng chỉ trong 8 giây - image 9

G-Dragon 

8 Seconds – thương hiệu thời trang Hàn Quốc mà bạn sẽ phải lòng chỉ trong 8 giây - image 108 Seconds – thương hiệu thời trang Hàn Quốc mà bạn sẽ phải lòng chỉ trong 8 giây - image 11

Winner 

8 Seconds – thương hiệu thời trang Hàn Quốc mà bạn sẽ phải lòng chỉ trong 8 giây - image 12

8 Seconds – thương hiệu thời trang Hàn Quốc mà bạn sẽ phải lòng chỉ trong 8 giây - image 13