8 khoảnh khắc BTS Suga cho thế giới thấy Jungkook là ‘bảo bối, đáng yêu’ của mình

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Là bảo bối của Suga, Jungkook với Suga không đơn thuần chỉ là mối quan hệ hyeong-dongsaeng mà còn có tình cảm như daddy-baby và những người bạn thân thiết.

sukook - image 1

BTS Suga được xem là người ngoài lạnh trong nóng, trông khó tính hẳn ra nhưng thực chất rất giàu cảm xúc và tinh tế. Khi liên quan tới Jungkook, Suga luôn hết lòng, xem cậu ấy như bảo bối của mình. Không chỉ đơn thuần là mối quan hệ hyeong-dongsaeng mà còn có tình cảm như daddy-baby và những người bạn thân thiết. Và đây là 8 khoảnh khắc cho thấy Suga bảo vệ và mềm mỏng với Jungkook, là ‘bảo bối, đáng yêu’ của mình. 

Suga giới thiệu Irish Bomb với Jungkook

sukook - image 2

Khi trải qua kỳ nghỉ ở Malta, Suga đã dẫn Jungkook tới quán bar mình tìm hiểu được để chỉ cậu ấy cách uống rượu whiskey. Nhưng Jungkook thích thức uống ngọt nên Suga đã giới thiệu loại rượu tên Irish Bomb và sau lần đó, đây được coi là khẩu hiệu tình bạn giữa hai người. Khi Jungkook hoặc Suga hỏi “Tình bạn là gì nào?” thì đối phương liền bảo “Irish Bomb”. Ngoài ra, cả hai cũng uống rượu whiskey và tận hưởng khoảng thời gian ở cùng nhau.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Suga để Jungkook làm mọi th cậu ấy muốn

8 khoảnh khắc BTS Suga cho thế giới thấy Jungkook là bảo bối đáng yêu của mình - image 1sukook - image 4

Jungkook vốn nghịch và không ít lần đùa giỡn với mái tóc của Suga hoặc bất cứ thứ gì Suga mặc. Là một người anh lại yêu thương Jungkook, Suga sẵn sàng để cậu ấy làm mọi thứ, không một lời cằn nhằn.

Suga khiến Jungkook cảm thấy tốt hơn về bản thân

sukook - image 7

Trong FESTA 2019, Jungkook đã chia sẻ với các thành viên rằng mình nghĩ bản thân thật tầm thường bởi chậm hơn những người khác do chẳng học hành chăm chỉ từ nhỏ. Suga đã trấn an và khuyến khích Jungkook, nói những hoạt động gần đây của cậu ấy bao gồm cả việc chỉnh sửa, làm video vì chúng đều là một dạng của việc học tập để trở nên tốt hơn. Như các bạn cũng biết, Jungkook là người chỉnh sửa/ làm video và đây là cách riêng của Suga để nói với cậu rằng cậu là một học sinh giỏi.

Suga nhận ra Jungkook là người sở hữu ‘big heart’ từ rất sớm

sukook - image 8

Cũng trong FESTA 2019, họ được hỏi mình nghĩ gì về thành viên ngồi cạnh. Suga đã nói về Jungkook là người biết vượt thắng nỗi sợ. Khi J-Hope đề cập rằng giờ Jungkook là người có một trái tim ‘lớn’ hơn bất cứ ai thì Suga nói rằng Jungkook vốn đã thế khi còn nhỏ, các thành viên chẳng qua là không nhìn cậu theo cách ấy mà thôi. Suga có thể nhìn thấy những phẩm chất tuyệt vời nhất của Jungkook khi cậu đang trưởng thành cùng họ.

Suga nói Jungkook hãy làm th thách đá nắp chai nước

sukook - image 9

Khi V đề nghị họ chơi thử thách đá nắp chai nước, Suga ngay lúc đó đã nói Jungkook làm nó, Suga hoàn toàn có niềm tin vào Jungkook sẽ thực hiện thử thách một cách hoàn hảo. Và kết quả, Jungkook đã có màn đá nắp chai siêu ngầu và cực đẹp!!

Suga nhận thấy sự chăm chỉ trong công việc của Jungkook

sukook - image 10

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí, Suga được yêu cầu gửi một lời nhắn tới Jungkook. Và đây là thông điệp gửi từ Suga tới maknae vàng, Jungkook Dù em nhỏ tuổi nhất nhưng em vẫn trưởng thành như một người đàn ông thực thụ. Tụi anh chứng kiến sự trưởng thành của em gần hơn ai hết nhưng cảm giác vẫn thật lạ. Anh biết rằng em vẫn luôn làm việc chăm chỉ nên mong em sẽ luôn giữ mãi tinh thần, con người em của hiện tại nhé“.

Suga gửi tới Jungkook tin nhắn nói rằng ‘Anh yêu chú”.

sukook - image 11

Trở về FESTA 2018, Suga đã nói về việc mình gửi tin nhắn ngọt ngào tới 2 thành viên và Jungkook đã thừa nhận mình là một trong số đó, thành viên khác là V. Mọi người nói Suga không phải tuýp người gửi những kiểu tin nhắn ngọt ngào hay nói 3 từ ấy, nhưng cậu ấy lại làm cả hai với Jungkook.

Suga cười như điên trước những câu đùa của Jungkook

Bất cứ khi nào Jungkook khiến các anh cười thì Suga luôn là người cười vật vã nhất. Jungkook luôn khiến cậu ấy cười ngã, gục đầu gối luôn. Và các bạn có thể xác nhận trong video bên dưới.