8 cặp đôi nổi tiếng ‘đỉnh’ nhất là Dispatch từng khui, giúp tờ báo củng cố vị thế ‘đệ nhất săn tin’

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Dispatch nổi tiếng với biệt danh “hung thần Kpop” nhờ việc đi đầu trong tin tức hẹn hò của sao Hàn và những cặp đôi họ công bố đều có sức ảnh hưởng lớn

Một số người nổi tiếng như HyunA và E’Dawn tiết lộ tình cảm trước khi mối quan hệ được công chúng phát hiện, nhưng điều này rất hiếm. Để tránh tai tiếng, hầu hết người nổi tiếng Hàn Quốc đều hẹn hò trong bí mật nhưng không phải lúc nào điều này cũng có thể thực hiện được khi luôn có các hãng tin để ý và đóng vai trò công bố việc này với cả Thế Giới. Một trong các hãng tin nổi tiếng trong nhiệm vụ săn tin hẹn hò không thể nào bỏ qua Dispatch. Tất cả các cặp đôi mà Dispatch công bố đều có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí và có khả năng khiến công chúng bàn tán. 

Dưới đây chính là 9 cặp đôi nổi tiếng được xem là “đỉnh” nhất mà tờ báo này từng khui:

1. SNSD Taeyeon – EXO Baekhyun 

Tin tức về cặp đôi đã khiến mạng xã hội bùng nổ vào năm 2014. Sáng ngày 16/4/2014, Dispatch công bố loạt ảnh hẹn hò của hai người trong chiếc xe hơi diễn ra ngay sau khi concert EXO kết thúc ngày 26/5/2014

9 cặp đôi nổi tiếng đỉnh nhất là Dispatch từng khui nâng vị thế của tờ báo trong làng tin tức - image 8

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Sau tin tức, SM Entertainment đã đưa ra thông báo xác nhận mối quan hệ của cặp đôi.

2. f(x) Krystal – EXO Kai 

Baekhyun không phải là thành viên duy nhất của EXO bị bắt gặp hẹn hò. Năm 2016 , Dispatch đã công bố những tin tức nóng hổi liên quan đến chuyện tình của Krystal – Kai. Dispatch cho biết cặp đôi nghệ sĩ của SM đã biết nhau từ những ngày còn là thực tập sinh và bắt đầu hẹn hò vào mùa xuân năm 2016.

9 cặp đôi nổi tiếng đỉnh nhất là Dispatch từng khui nâng vị thế của tờ báo trong làng tin tức - image 7

Vào thời điểm đó, Krystal – Kai đều vô cùng bận rộn với lịch trình riêng nhưng họ vẫn tìm được thời gian để hẹn hò. Sau đó SM cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

3. AOA Seolhyun – Zico 

Vào tháng 8/2016, Dispatch đã công bố những bức ảnh hẹn hò của hai thần tượng trong nhiều ngày. Cả hai quen biết nhau thông qua một show âm nhạc ở nước ngoài, bắt đầu hẹn hò vào tháng 3/2016. Trước khi tin tức được công bố, cả hai đã hẹn hò nhiều lần trong suốt mùa xuân và mùa hè năm đó.

9 cặp đôi nổi tiếng đỉnh nhất là Dispatch từng khui nâng vị thế của tờ báo trong làng tin tức - image 6

4.Suzy – Lee Minho 

Vào năm 2015, cặp đôi được phát hiện xuất hiện trong cùng một ngày ở Anh. Các bức ảnh hai ngôi sao xuất hiện cùng một nơi, cùng một lúc đã được nhóm phóng viên của Dispatch ghép lại với nhau. Cặp đôi đã đề phòng cánh săn ảnh bằng cách ngụy trang, che chắn nhưng cũng không đủ để đánh lừa được cặp mắt của những phóng viên của tờ báo chuyên săn tin tức này.

9 cặp đôi nổi tiếng đỉnh nhất là Dispatch từng khui nâng vị thế của tờ báo trong làng tin tức - image 5

5. SNSD YoonA – Lee Sung Gi

Vào năm 2013, Dispatch chào đón năm mới bằng thông báo tin tức hẹn hò giữa YoonA – Lee Seung Gi. Loạt ảnh trong tin tức được chụp từ ngày 8/10/2013 sau khi Lee Seung Gi trở về sau buổi concert tại Nhật, cả hai đã hẹn hò tại sông Hàn trong khoảng một giờ. 

9 cặp đôi nổi tiếng đỉnh nhất là Dispatch từng khui nâng vị thế của tờ báo trong làng tin tức - image 4

6. Lee Joon – Jung So Min

Vào năm 2018, sau cú thất bại từ GD – Lee Joo Yeon, Dispatch ‘gỡ gạc’ bằng việc tung hình ảnh hẹn hò của Lee Joon – Jung So Min. Cả hai bị chụp trong buổi hẹn hò tại Cheongdam vào tháng 12/2017. Cả hai bước ra từ xe và trao nhau một cái ôm trước khi từ biệt.

9 cặp đôi nổi tiếng đỉnh nhất là Dispatch từng khui nâng vị thế của tờ báo trong làng tin tức - image 3

7.EXO Kai – BlackPink Jennie

Cặp đôi năm mới 2019 gọi tên EXO Kai và BlackPink Jennie. Dispatch đã tiết lộ mối quan hệ mới chớm nở này với hình ảnh cặp đôi đang tận hưởng buổi hẹn hò ở công viên và Kai đón Jennie sau lịch trình của mình ở Hawaii.

9 cặp đôi nổi tiếng đỉnh nhất là Dispatch từng khui nâng vị thế của tờ báo trong làng tin tức - image 2

SM sau đó xác nhận tin tức nhưng cặp đôi nhanh chóng chia tay chỉ sau chưa đầy 1 tháng.

8. Kang Daniel – TWICE Jihyo 

Vào đầu tháng 8/2019, Dispatch bất ngờ công bố loạt ảnh hẹn hò của Kang Daniel – Jihyo. Vào cuối ngày hôm đó, cả hai bên cũng lên tiếng xác nhận hẹn hò. Tin tức thời điểm đó rất có sức ảnh hưởng khi Kang Daniel vừa đạt thành tích khủng với màn solo còn Jihyo là trưởng nhóm của girlgroup hàng đầu tại Hàn.

9 cặp đôi nổi tiếng đỉnh nhất là Dispatch từng khui nâng vị thế của tờ báo trong làng tin tức - image 1