5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn: ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Trông rất thu thút khi xuất hiện trên những tấm ảnh OOTD của vô số ulzzang đình đám nhưng nếu áp dụng sẽ chỉ khiến bạn trông già hơn mà thôi

Không thể phủ nhận rằng những ulzzang Hàn đóng vai trò rất lớn trong việc truyền cảm hứng thời trang cho nhiều bạn trẻ Việt Nam. Tuy nhiên không phải bất kì những gì ulzzang mặc đều là “chân lý”, bởi trong thực tế vẫn có rất nhiều phong cách không phù hợp với phom dáng của người Việt Nam chưa kể phong cách dễ làm người mặc như già thêm chục tuổi. Để không biến mình trở nên già hơn, đây là 5 phong cách mà bạn cần tránh: 

Đồ oversied quá rộng 

Đồ oversized mang đến sự thoải mái khi mặc cũng như khiến con gái có cảm giác mình trông “nhỏ bé” hơn. Tuy nhiên việc không tiết chế được độ rộng với những set đồ dáng hộp thùng thình là nguyên nhân khiến các cô nàng trông già đi, chưa kể tỉ lệ cơ thể trở nên mất cân đối trầm trọng khi bị đống quần áo bên ngoài “nuốt chửng” 

Hãy chọn những kiểu thiết kế vừa người, trang phục ôm eo, chiều dài quần hay chân váy vừa vặn với chiều dài cơ thể, cổ tay không quá dài hoặc quá rộng…sẽ giúp bạn vừa đi theo được phong cách yêu thích vừa đảm bảo là set đồ của mình tôn dáng. 

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 2

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 3

Phong cách retro xưa cũ 

Hiện nay, xu hướng ‘hoài cổ” đang được ưa chuộng nhưng không có nghĩa bạn có thể mặc “nguyên cây” từ thời đại trước. Không chỉ khiến bạn trông lạc hậu mà chắc chắn còn làm bạn già đi trông thấy. Hiện đại hóa outfit của mình bằng cách kết hợp trang phục vintage-hiện đại xen kẽ nhau. Ví dụ như chọn váy hoa xu hướng một thời, hãy kết hợp với một chiếc cardigan, đi cùng giày cao gót mũi nhọn hay sneaker là một ý tưởng không tồi đâu. 

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 1

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 1

Váy quá dài 

Váy dài tạo cảm giác thướt tha, dịu dàng cho người mặc nhưng nếu quá dài nó sẽ khiến bạn trông chẳng khác gì “bà thím” dù thực tế bạn mới ở độ tuổi hai mươi tươi xanh. Chưa kể váy quá dài còn dìm chiều cao của bạn. Vì thế hãy chú ý chọn chiều sài váy phù hợp với chiều dài cơ thể, tốt nhất hãy trên mắt cá nhân bạn nhé. 

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 2

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 4

Set đồ tối màu 

Đồ tối màu có tác dụng khiến người mặc trông thon thả hơn, nhưng nếu chọn cả cây tối màu sẽ khiến hình ảnh bên ngoài như được cộng thêm đôi ba tuổi, đặc biệt những chiếc áo sơmi in họa tiết rối rắm càng khiến bạn trông “dừ” hơn. 

Hãy ưu tiên chọn trang phục mang màu sắc tươi sáng vì nó khiến bạn trẻ trung hơn, cũng tạo năng lượng tích cực cho người đối diện. 

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 1

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 3

Ưu tiên sơmi trơn hơn là kiểu thiết kế ren 

Diện áo sơmi họa tiết ren sẽ giúp người mặc trông quyến rũ và sang trọng hơn nhưng nếu xét về độ trẻ trung thì thực sự đây không phải là item khuyến khích dành cho những cô gái đôi mươi. 

Hãy lấp đầy tủ đồ của mình bằng những chiếc áo sơmi vải trơn, màu sáng, những họa tiết tiêu biểu như chấm bi, kẻ sọc caro…bạn có thể diện quanh năm suốt tháng mà không sợ nhàm chán. 

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 6

5 sai lầm khi học theo cách mặc đồ của ulzzang Hàn ngỡ đẹp ai ngờ già không tưởng - image 5