4 cặp ‘nữ-nữ’ với chemistry hoàn hảo qua cảnh kiss tạo cảm giác như phim ‘bách hợp’

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Skinship giữa nam & nữ trong phim là điều thường thấy nhưng giữa nữ nữ thì chắc hẳn không nhiều. Dù vậy, vì có những cảnh đó mà phim trở nên hứng thú hơn nhiều

Hàn Quốc, yếu tố cần thiết không thể bỏ qua trong các phim điện ảnh hay truyền hình đó chính là ‘love-line’. Các cặp đôi trong phim cho thấy mối quan hệ tình cảm ngọt ngào làm kích thích tế bào yêu đương của người xem. Thi thoảng nó còn tạo nên một đêm khó ngủ khi ngày ấy xem được cảnh ái tình ngọt ngào. Thích nhau nên skinship này nọ nhưng có trường hợp thì làm cho khớp với dòng chảy của câu chuyện. Theo đó, chúng ta có thể xem được cảnh ái tình giữa những người dị tính cũng như đồng tính. Đây là những skinship giữa những người đồng giới của Hàn Quốc khiến bộ phim thêm thú vị.

thomdonggioi - image 1

Phim điện ảnh Beauty Inside với câu chuyện về nhân vật Woojin thay đổi thành hình dáng khác sau mỗi đêm thức dậy có sự góp mặt của đa số những ngôi sao thuộc hang TOP chẳng hạn như Han Hyojoo, Seo Kangjoon, Park Seojoon, Lee Jinwook, Lee Dongwook, Yoo yeonseok, Go Aseong, Cheon Woohee, Park Shinhye, v.v…  Theo nhân vật trong phim thì Han Hyojoo phải thực hiện cảnh kiss với các diễn viên và trong đó có Go Aseong. Đặc biệt, Go Aseong khi đó đang tham gia chương trình radio và chia sẻ “Đó là cảnh kiss đầu tiên trong đời em. Chị Hyojoo cũng vậy, em cũng vậy, cả hai đều là lần đầu tiên kiss người cùng giới. Một ký ức quá tuyệt vời” đã thu hút sự chú ý của khan thính giả. Đặc biệt, Han Hyojoo theo dòng chảy của câu chuyện trong phim còn có cảnh kiss ngắn với Park Shin Hye, Cheon Woohee, Juri Uneno.

thomdonggioi - image 3

Bộ phim điện ảnh của đạo diễn Park Chanwook ‘The Handmaiden’ là phim điện ảnh đồng giới làm bật lên sự mâu thuẫn, giằng xé với tình yêu giữa Lady Hideko (Kim Minhee) của gia đình quý tộc với cô hầu nữ Sookhee (Kim Taeri) dù phải cúi đầu trước cô nhưng vẫn cảm thấy được tình yêu từ đối phương. Theo triển khai của câu chuyện thì diễn viên Kim Minhee cùng Kim Taeri có cảnh hôn nồng thắm đã thu hút sự chú ý của người xem. Kim Taeri lúc ấy là diễn viên mới nên cũng có thể là cảnh khó thực hiện nhưng về việc này, cô nàng đã nói cảm nghĩ của mình “Em hoàn toàn không có bất kỳ sự hối tiếc nào. Đây là trải nghiệm tốt cho hoạt động diễn viên sau này của mình”. Diễn viên Kim Minhee cũng đã một lần cho thấy cảnh ái tình đồng giới trong phim điện ảnh On the Beach at Night Alone.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

thomdonggioi - image 4

Trước đây, trong phim truyền hình ‘Hello, My Twenties’, diễn viên Han SeungyeonRyu Hwayoung đã có cảnh kiss với nhau. Trong phim, có cảnh ngày cả hai kích thích lẫn nhau thì đang lúc đưa ra những lời thoại mạnh mẽ thì Ryu Hwayoung đã có nụ hôn bất ngờ dành cho Han Seungyeon. Sau đó, Ryu Hwayoung đã chia sẻ về cảnh này “Cảm giác tuyệt ạ. Em có cảnh kiss với Seunggi oppa trong phim điện ảnh Love Forecast nhưng cảm giác tuyệt hơn lúc đó nữa. Vì là con gái nên bờ môi thật ẩm mịn” đã thu hút sự chú ý của công chúng.

thomdonggioi - image 5

Trong phim truyền hình của SBS từng tạo nên cơn sốt ‘Come Back Mister’, Han Kitak (Kim Sooro) hồi sinh thành Hongnan (Oh Yeonseo) với dung mạo trong sáng, thuần khiết đã tạo thêm những tình huống Womance (Woman + Romance) là người tình cũ của Kitak, Lee Yeon (Lee Hanui). Sau đó, Lee Hanui và Oh Yeonseo kết hợp ăn ý và có cảnh kiss, tạo nên phản ứng hóa học khác người và được các fan gọi là ‘Cặp đôi HongYeon‘ và cũng làm ra đời nhiều tác phẩm parody của fan.